Page 2 of 2 FirstFirst 12
Results 11 to 15 of 15

Thread: CSVN Đánh Tư Sản Đỏ: Con Ḅ Sửa Đại Gia?

  1. #11
    Member
    Join Date
    20-04-2011
    Posts
    5,771
    THÂU TÓM SACOMBANK & GIA Đ̀NH ÔNG ĐẶNG VĂN THÀNH LÀ NẠN NHÂN CỦA THAM NHŨNG VÀ ĂN CƯỚP TRẮNG TRỢN Ở VIỆT NAM!
    Quanlambao



    Bà Huỳnh Thị Bích Ngọc - Nữ hoàng Mía đường Việt Nam một thời...



    Theo thông tin chúng tôi nhận được bà Huỳnh Thị Bích Ngọc - Vợ ông Đặng Văn Thành hiện nay đă bị bắt đưa đi đâu không rơ.

    Sau 02 ngày bị quân của Phạm Quư Ngọ ập đến bắt đưa về trụ sở công an mà chẳng cần có bất cứ lệnh tạm tạm giữ người hợp pháp đă buộc phải thả ra.

    Với thói ngông cuồng nhằm trấn áp dư luận xă hội và phô trương thanh thế của ḿnh nên chính tên gián điệp nằm vùng Nguyễn Đại, Nguyễn KHắc Toàn và Dương Đắc Giu chủ nhân của Blog tin tức hàng ngày và diều hâu đen đă hí hửng công bố tin bắt cả gia đ́nh ông Thành từ rất sớm. Nào ngờ gậy ông lại đập lưng ông khiến việc bắt giữ người bất hợp pháp một chủ tịch của Một Ngân hàng hàng đầu của Việt Nam mà không một Lănh đạo cao cấp nào được báo cáo!

    Cả hai vợ chồng đă phải ngậm đắng nuốt cay để kư vào 'giấy tự nguyện ở lại điều tra 02 ngày' để được thoát khỏi móng vuốt của bày lang sói.

    Thử hỏi có công dân b́nh thường nào tự nguyện ở lại trong Trụ sở của cơ quan điều tra liên tục 48 tiếng, không ăn, không ngủ để bị khủng bố tinh thần??? Ai cũng biết v́ ép buộc mà vợ chồng ông Thành buộc phải kư giấy tự nguyện, buộc phải kư đơn xin từ chức Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Sacombank, dù việc kư đơn hoàn toàn không đúng pháp luật, nhưng NHNN ông Thông đốc B́nh đă đón lơng chỉ chờ vài ba chữ nguệch ngoặc của ông Thành xin từ chức là ra Quyết định phê chuẩn ngay và trám ngay Phạm Hữu Phú - Kẻ ăn hối lộ, ăn cắp tiền của dân để thâu tóm Sacombank lên làm Chủ tịch!

    Dù buộc phải thả hai vợ chồng ra, song chỉ một thời gian ngắn sau đă lén lún bắt lại bà Huỳnh Thị Bích Ngọc lại hiện đưa đi đâu cũng là một dấu hỏi? Người ta nói rằng: Bà Bích Ngọc là một phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường, chỉ v́ bà muốn đấu tranh đến cùng việc ngân hàng Sacombank bị thâu tóm một cách mờ ám mà bà đă bị bắt!

    Những kẻ ăn cướp ngân hàng Sacombank bằng chính nguồn tiền của Ngân hàng Nhà nước và bằng chính tiền rút ra từ Eximbank thông qua các khoản vay do chính Lê Hùng Dũng, Phạm Trung Cang và Phạm Hữu Phú đă được Trầm Bê trả công 2.000 đồng/cổ phiếu STB - rơ ràng là một h́nh thức hối lộ để rút tiền của Eximbank phối hợp cùng Trầm Bê thâu tóm. Vậy mà Phạm Hữu Phú - kẻ tham nhũng, kẻ ăn cắp tiền của nhân dân và cổ đông th́ lại thoát tội một cách mờ ám và trở thành Chủ tịch của Sacombank!

    Việc h́nh sự hóa các hoạt động của Sacombank cũng như các công ty do gia đ́nh ông Thành điều hành là một trong những thủ đoạn vô cùng tàn bạo và dă man của những kẻ cướp: Vừa ăn cướp vừa giết người diệt khẩu theo đúng mô -típ thời Trung cổ!

    Đằng sau việc thâu tóm Sacombank và việc h́nh sự hóa dẫn đến việc điều tra , bắt vợ ông Thành và cả gia đ́nh ông Đặng Văn Thành vướng vào ṿng lao lư chính là những kẻ cướp có thể điểm mặt Trầm Bê, Lê Hùng Dũng, Phạm Hữu Phú, Nguyễn Văn Hưởng và Thống đốc Nguyễn Văn B́nh.

    Nếu không cố t́nh h́nh sự hóa gây đại họa cho gia đ́nh ông Đặng Văn Thành th́ kịch bản sẽ xảy ra:

    Môt là, Thống đốc Nguyễn Văn B́nh sẽ phải trả lời việc rót 10.000 tỷ cho NH Phương Nam của Trầm Bê để biến một xác chết thành một ngân hàng đi thâu tóm.

    Hai là, Trầm Bê, Lê Hùng Dũng, Phạm Hữu Phú và Phạm Trung Cang phải trả lời việc nhận tiền hối lộ 150 tỷ đồng của Trầm Bê để rút tiền của Eximbank mua 15% cổ phiếu STB giúp Trầm Bê ..

    Như vậy việc thâu tóm Sacombank bằng nguồn tiền bất hợp pháp và mờ ám này khó ḷng bưng bít nổi. Chính v́ vậy mà đại họa đă phải đổ xuống đầu gia đ́nh ông Thành vừa Bịt miệng các nạn nhân là gia đ́nh ông Đặng Văn Thành, vừa giúp cho kẻ cướp mặc sức rút tiền của Sacombank cứu trợ Eximbank và NH Phương Nam đang trên bờ vực thẳm.

    Cả Eximbank và NH Phương Nam đều là hai ngân hàng đang sắp chết, cả hai đều trong t́nh trạng thua lỗ, thất thoát lớn. Do vậy Sacombank là cứu cánh của chúng. Nếu ông Thành c̣n giữ chức Chủ tịch th́ Trầm Bê và Lê Hùng Dũng làm sao có thể làm tṛ để rút tiền của Sacombank cứu chính chúng được?

    Vụ rút 756 tỷ của Trầm Bê bằng cách gán ghép bán lại cổ phiếu không có giá trị cho Sacombank chính là một tṛ lừa đảo rút tiền đă bị moi ra. Nhưng NHNN và cơ quan pháp luật ngó lơ ...

    Gia đ́nh ông Thành trở thành cái gai cần phải nhổ để cho lũ kẻ cướp ngày này mặc sức tung hoành cướp bóc tiếp Sacombank bù đắp những thiệt hại, thua lỗ do chính Trầm Bê, Bố già Kiên và Lê Hùng Dũng cùng Phạm Hữu Phú, Phạm Trung Cang đă gây ra lên đến hàng trăm ngàn tỷ đồng!

    Sự tàn bạo của thương trường có khác ǵ chiến trường? Trận chiến với kẻ thù ngoài mặt trận c̣n nh́n rơ để nhằm đó mà bắn, c̣n Thương trường Việt Nam ngày nay là cuộc chiến của những doanh nhân thành đạt với các bố già đen, bố già đỏ, nó chẳng khác nào cuộc chiến của những con người ngoài ánh sáng không có vũ khí với những bố già trong bóng tối đầy đủ vũ khí hạng nặng tối tân, có nhà tù, có đủ ngón đ̣n bẩn thỉu... Vậy th́ làm thế nào những doanh nhân thành đạt như gia đ́nh ông Đặng Văn Thành có thể thoát khỏi móng vuốt của bầy lang sói này?


    Gia đ́nh ông Đặng Văn Thành và vụ thâu tóm Sacombank là một bằng chứng điển h́nh của tham nhũng, ăn cướp, thâu tóm bất hợp pháp của một hệ thống các bố già đen được quyền lực của các bố già đỏ tiếp tay ở Việt Nam hôm nay!

    Trần Hoàng Quân - Quan làm báo

  2. #12
    Member
    Join Date
    20-04-2011
    Posts
    5,771
    NHỮNG ĐẠI GIA ĐẠI DIỆN CHO 'ÁNH SÁNG' & 'BÓNG ĐÊM' CỦA NĂM 2012!
    Quanlambao


    Vualambao

    - Năm 2012 là năm đă tạo ra 'nhiều kỷ lục' mà có lẽ suốt 20 năm qua chưa khi nào xảy ra. Đối với một số vẫn được biết đến như các là các Doanh nhân bỗng chốc hiện nguyên h́nh của những kẻ cướp, có những Đại gia bỗng chốc không nững bị bị lột trần qua đêm mà c̣n đối mặt với tù đầy, gia đ́nh ly tán... 10 gương mặt mà chúng tôi tổng hợp đại diện cho cả hai mảng sang và tối trong bức tranh về Doanh nhân Việt Nam năm 2012 đă gây không biết bao sóng gió và tốn không biết bao giấy mực của báo giới cả trong và ngoài lề.
    NHỮNG ĐẠI GIA 'ÁNH SÁNG' BỊ LỘT TRẦN & ĐẠI HỌA TỪ TRÊN 'TRỜI' ĐỔ XUỐNG ĐẦU!
    1. Người bị cướp ngày đầu tiên chính là Công ty Thủy Sản B́nh An (Bianfishco) của gia đ́nh Nữ Đại gia Diệu Hiền.
    oos lẽ không ai lạ ǵ danh hiệu "Nữ hoàng cá ba -sa" mà cả một đời lăn lộn với nghề với bao cay đắng cực nhọc để gây dựng được cái Danh hiệu đáng kiêu hănh đó. Rồi hàng loạt những sai lầm, mà có lẽ là những sai lầm chính là Ḷng tin của Doanh nhân luôn coi trọng chữ tín đă giết chính bà. Tin vào cổ đông 'nặng kư' con gái Thủ Tướng, tin vào những Ngân hàng bạn hữu như Techcombank, như HBB ... để rồi cuối cùng chính bà đă bị đánh cắp ḷng tin và những người bạn và đă rất nhiều năm khi họ c̣n là con số 0 th́ những cổ phiếu của bà là 'quư hóa', nhưng họ th́ lớn lên như 'người khổng lồ', c̣n bà lại ấu trĩ vẫn giữ 'nấy nề' để rồi phải gánh chịu hậu quả 'vô đơn chí'! Khi cần cầu cứu th́ mọi số điện thoại đều im ĺm 'đóng cửa' đánh sầm vào mặt bà.


    Trong cuộc sống riêng tư lại để cái đám cưới đ́nh đám của con trai giết chết ḷng trắc ẩn của dư luận V
    Đầu năm nay, đám cưới của con trai bà Diệu Hiền là một trong những sự kiện thu hút giới truyền thông do sự hoành tráng và xa hoa. Tuy nhiên, ngay sau đó, hàng loạt những khó khăn của công ty thủy sản B́nh An (Bianfishco) do bà Hiền làm cổ đông chính và TGĐ đă dần lộ diện.
    iiệt Nam vốn dĩ chẳng khác ǵ những kẻ mù bị dẫn dắt bởi ma lực của báo giới điều khiển bởi các thế lực bón tối và đô la.
    Cuối cùng từ "Nữ hoàng cá ba-sa" lại trở thành kẻ nợ nần chồng chất bị vây hăm bởi nông dân, những người bao năm qua đă sống làm giàu nhờ chính bà.
    Cái ǵ đến sẽ phải đến: Kết thúc chu tŕnh 'Cướp ngày' là việc buộc phải chuyển giao cơ nghiệp cả đời xương máu cho chính kẻ cướp mà vẫn phải cười cay đắng, nghẹn ngào "Cám ơn anh ba lắm"!

    2. 'Họa vô đơn chí' đổ ập xuống gia đ́nh ông Đặng Văn Thành


    Hàng trăm chi nhánh, pḥng giao dịch đều treo ảnh Linh hồn của Sacombank - Người sáng lập và cha đẻ làm lên kỳ tích đưa Sacombank trở thành thương hiệu Top 5 của Ngân hàng cả nước, Sacombank được nhiều người biết đến hơn ACB bởi sự phổ cậpcủa nó đúng nghĩa một ngân hàng bán lẻ và phục vụ cộng đồng. Người ta nói: Những người thành đạt trên con đường tài chính - ngân hàng th́ phải hơn hẳn người khác một cái đầu! Điều này chẳng 'ngoa' chút nào nếu ứng với ông Đặng Văn Thành.

    Nhưng họ Đặng này lại được Trời phú cho sự giỏi giang cho cả gia đ́nh, từ người vợ nổi tiếng với danh hiệu "Nữ hoàng Mía đường" đến con trai nổi tiếng tuổi trẻ tài cao với Sàn bất động sản Sacomreal... Vậy mà chỉ qua một đêm tất cả 04 người đều đă bị biến thành tội phạm đúng nghĩa đen: Cả bốn đều bị "Tự nguyện" đến cơ quan cảnh sát điều tra của Phạm Quư Ngọ, lần lượt "tự nguyện" cay đắng viết đơn từ nhiệm để cho chính kẻ cướp nhảy vào tiếm ngôi, chễm trệ lên ghế Chủ tịch Sacombank!

    Năm 2012 là năm đại họa đến với những Doanh nhân Ngân hàng làm ăn 'chân chính' không phải theo nghĩa luật pháp mà theo nghĩa mặt bằng chung cùng ngành nghề của Việt Nam mà ông Đặng Văn Thành là một điển h́nh.
    Nếu gia đ́nh ông Đặng Văn Thành cũng làm theo gương của Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đăng Quang, Nguyễn Thanh Phượng, Trầm Bê, Nguyễn Đức Kiên.... thuê người đứng tên cổ phần ngân hàng để vừa tránh được quy định của Ngân hàng nhà nước mà vẫn nắm 51% như các chủ nhân ông của Bản Việt, của Techombank, Phương Nam, Vietbank... th́ đă không thể có sự thâu tóm ngoạn mục để kết cục cả gia đ́nh ông bị đuổi ra đường một cách tàn nhẫn và không dừng lại ở chỗ ăn cướp mà những kẻ cướp này c̣n sử dụng lực lượng an ninh, cảnh sát để thực hiện kế hoạch 'diệt tận gốc' để không c̣n mầm mống phục hồi lại!
    khi để tuột mất quyền kiểm soát ngân hàng Sacombank vào nhóm nhà đầu tư 7.
    3. Đại họa đổ ập xuống đầu gia đ́nh họ Đặng thứ 2.


    Gia đ́nh họ Đặng này có nhiều cái nhất trong suốt 20 năm qua: Tạo nhiều công ăn việc làm nhất, đóng thuế cao nhất, làm từ thiện nhiều nhất, ... và cũng là gia đ́nh có nhiều người trúng cử Nghị sĩ cùng một khóa nhất!
    Có lẽ chính v́ cái nhất sau cùng này, cả hai chị em bà Yến và ông Tâm Hội khóa 13 mà đại họa đă giáng xuống đầu gia đ́nh này chí mạng. Bà Yến đă bị băi miễn khỏi Quốc Hội với lư do "Bullshit" mà ai cũng biết đằng sau chỉ v́ bà này đădám to miệng vạch trần, chất vấn Thống đốc B́nh về tội phạm ngân hàng trướcdiễnđàn Quốc Hội khi mà chưa có ai dám động chạm đến để rồi mấy tháng sau đó sau vụ án Bố già Kiên 700 tờ báo Lề Đảng mới dám nói bong gió đến "Lợi ích nhóm"!

    Ông Tâm th́ mất trắng ngân hàng Western Bank vào tay kẻ khác dù ngân hàng chẳng hề mất thanh khoản! Kẻ vào mua ngân hàng do chính Thống đốc B́nh ép duyên th́ không có tiền, ngang nhiên vào chiếm ngân hàng và tiền nợ ông Tâm lên đến 500 -700 tỷ đồng vẫn không chịu trả mà vẫn ngang nhiên 'ẳm' trọn WB với hàng trăm chi nhánh và pḥng giao dịch được ông Tâm tạo dựng hàng chục năm qua.
    Nhưng chưa hết, hai chị em c̣n bị đặt danh hiệu "Chủ nhân Quan làm báo", hai nhân viên bị bắt cóc, bị tra tấn dă man. Trong lá thư gởi cho giới Lănh đạo chóp bu bà Yến đă tố cáo an ninh của Nguyễn Văn Hưởng đă sủ dụng thủ đoạn đê hèn: Tống nhân viên của bà cho tù h́nh sự hăm hiếp chết đi sống lại nhiều lần phải đua đi cấp cứu chỉ v́ buộc cô bé này phải đồng ḷng làm hồ sơ giả kết tội bà Yến là chủ nhân quan làm báo! Cô sinh viên trong trắng Nguyễn Phương Uyên cũng bị dọa tương tự đành phải "nhận tội khủng bố" để bảo vệ sự trong trắng của ḿnh! Cô nhân viên của bà Yến 'can tội' tin vào 'Chúa' nên dù chết không chấp nhận làm giả hồ sơ như mong muốn của Hưởng, v́ vậy mà hết lần này đến lần khác cô ta đă bị hành hạ, làm nhục thể xác đến cùng cực!
    Hai Tập đ̣n Tân Tạo và Đầu tư Sài g̣n đang đối mặt với những khó khăn chồng chất, với việc Thống đốc B́nh buộc các Ngân hàng phải 'cấm cửa' không cho vay và thu hồi vốn vay về!
    Người ta nói rằng: Chỉ có Trời cứu gia đ́nh họ Đặng này nên vẫn sống đến bây giờ!

  3. #13
    Member
    Join Date
    20-04-2011
    Posts
    5,771
    KHÔNG THỂ ĐỂ VIETINBANK BIẾN NẠN NHÂN THÀNH TỘI PHẠM ĐỂ 'QUỴT' TIỀN GỞI!
    Quanlambao


    - Chẳng mấy người biết được sự thật đằng sau vụ bắt TGĐ của ngân hàng ACB mà chỉ được hiểu theo các báo Lề Đảng công bố rằng "liên quanđến vụ án lừađảo 5.000 tỷ đồng của bà Huyền Như móc nối cùng Lănh đạo của Vietinbank".

    Rơ ràng ở đây là hai vụ việc hoàn toàn khác biệt:
    1/ Vụ án lừa đảo tại Vietinbank
    2/ Việc ACB ủy thác cho cá nhân gởi tiền

    Về nguyên tắc theo đúng Luật pháp hiện hành: Vietinbank sẽ vẫn phải trả lại tiền đúng hạn cả gốc và lăi cho các cá nhân đă mang gởi tại ngân hàng của ḿnhdù có vụán Huyền Như hay không có vụán.

    Việc Cán bộ của Vietinbank móc nối lừa đảo là trách nhiệm của Vietinbank, trách nhiệm của Ban điều hành Vietinbank đă yếu kém trong công tác kiểm tra, giám sát, bổ nhiệm cán bộ đă để xảy ra vụ lừa đảo thực hiện trong suốt 06 tháng trời!

    Nhưng thay v́ phải giải quyết hậu quả do chính trách nhiệm của ḿnh th́ Phạm Huy Hùng đă chọn giải pháp dùng tiền chạy để bẻ cong vụ án nhằm trốn chạy 5.000 tỷ đồng thất thoát vốn gốc, chưa kể lăi! Bằng việc cố t́nh bắt Tổng giám đốc ACB và khởi tố hàng loạt lănh đạo ACB thực chất chính là một tṛ đánh lận con đen của Phạm Huy Hùng, biến nạn nhân thành tội phạm thay ḿnh để 'quỵt tiền' không phải trả lại tiền cho các cá nhân gởi tiết kiệm!!!
    Do vậy, ở vụ án 5.000 tỷ của bà Huyền Như, chính Phạm Huy Hùng là kẻ cần phải bị xử lư. Các Ngân hàng cần đoàn kết lại đấu tranh để đưa PHạm Huy Hùng ra ánh sáng, không để hắn sử dụng tiền của Vietinbank hối lộ bẻ cong vụ án, biến nạn nhân thành người chịu tội thay ḿnh.

    Cho dù nếu kết luận ACB hay một số những ngân hàng khác có vi phạm quy chế của NHNN trong việc ủy thác cho cá nhân th́ vụ việc cần phải tách rời ra để xem xét các quy định đồng bộ của NHNN tại những thời điểm này để có thể áp dụng sử phạt hành chính nếu thật sự có vi phạm. Hoàn toàn Không thể để nhập nhèm, đánh lận con đen biến nạn nhân thành tội phạm để giúp Vietinbank quỵt tiền của dân và lănh đạo Vietinbank vẫn nhở nhơ ngoài ṿng pháp luật.!
    Trần Hưng Quốc


    Vụ ủy thác 718 tỷ đồng của ACB qua lời ông Lê Vũ Kỳ tại ĐHCĐ


    Nguyên phó chủ tịch ACB Lê Vũ Kỳ

    Theo ông Lê Vũ Kỳ, thời kỳ thường trực HĐQT ACB thực hiện chủ trương ủy thác gửi tiền rất phổ biến, ví dụ vụ Huyền Như lừa đảo và rất nhiều ngân hàng bị giống như ACB.

    Cuối buổi ĐHCĐ bất thường năm 2012 của ngân hàngACB sáng nay 26/12, ông Lê Vũ Kỳ, nguyên phó chủ tịch ngân hàng ACB, là 1 trong 4 cựu lănh đạo của ngân hàng đă bị khởi tố, đại diện cho các cựu thành viên HĐQT là ông Trần Xuân Giá, ông Lư Xuân Hải, ông Trịnh Kim Quang đă có bài phát biểu trước cổ đông của ngân hàng.

    Ông Lê Vũ Kỳ cho biết, trong 2 cuộc họp liên tịch năm 2010 của HĐQT vào ngày 8/3 và ngày 15/3, ông Lư Xuân Hải, nguyên TGĐ ngân hàng, đều lên tiếng báo động về nguy cơ thua lỗ cho ACB do phải trả lăi huy động và không có đầu ra, do cho vay gặp khó và kênh liên ngân hàng bị tắc. Tại 2 cuộc họp này, HĐQT đă bàn biện pháp nhưng cuối cùng vẫn chưa có giải pháp nào hữu hiệu được đưa ra.

    Tiếp theo là cuộc họp liên tịch ngày 22/3/2010, ông Hải có báo cáo về hướng đầu ra đối với khoản tiền thừa, đó là chủ trương ủy thác cho nhân viên đi gửi tiền.

    V́ chủ trương ấy, theo ông Hải và ban pháp chế của ngân hàng, là không sai phạm nên cuộc họp của thường trực HĐQT đă chấp thuận cho ban điều hành thực hiện. Trong thực tế, theo ông Kỳ, khoản tiền đó đă mang lại thu nhập hơn 1.600 tỷ đồng cho ACB.

    Nhưng các cựu lănh đạo ACB đă nhận ra rằng, tại thời điểm ra chủ trương trên là ngày 22/3, HĐQT đồng ư thông qua do nhận thức rằng chủ tưởng này không sai luật, mà phù hợp với điều lệ của luật các TCTD năm 2007 cũng như điều lệ của ACB đă được NHNN phê chuẩn.

    Cuộc họp ngày 22/3 chỉ chấp thuận chủ trương ủy thác, c̣n ủy thác bao nhiêu và vào ngân hàng nào, lăi suất bao nhiêu là thuộc phạm vi điều hành.

    Mặt khác, thời kỳ này việc gửi tiền này rất phổ biến, ví dụ vụ Huyền Như lừa đảo và rất nhiều ngân hàng bị giống như ACB.

    Qua bản tường tŕnh th́ 4 cựu lănh đạo của ACB cho rằng, chủ trương trên không phải v́ lư do cá nhân mà v́ để tránh thua lỗ cho ngân hàng, hoạt động ủy thác cũng đă được được hạch toán đầy đủ, lợi nhuận vào hoạt động kinh doanh của ngân hàng và có đóng đủ thuế, phần lợi nhuận cũng đă được chia cho cổ đông. Tất cả các chứng từ nói trên, ACB đều đă cung cấp đủ cho cơ quan điều tra.

    Ngoài ra, trong nhiệm kỳ 2008 đến ngày từ nhiệm, các thành viên thường trực HĐQT đều làm việc trên tinh thần thượng tôn pháp luật. Lợi nhuận trong giai đoạn này là hơn 15.000 tỷ

    Với nhận thức v́ ACB, các thành viên này không v́ tư lợi, mà đă bị khởi tố, theo ông Lê Vũ Kỳ, nếu chẳng may 718 tỷ đồng ACB gửi tại Vietinbank không thu hồi được do liên quan đến vụ Huyền Như, cả vốn và lăi, th́ thường trực HĐQT xin quư cổ đông chia sẻ và hiểu cho các vấn đề đă tường tŕnh nêu trên.

    Đại diện Ban Kiểm soát và Kế toán trưởng của ACB sau đó đă có xác nhận về số liệu và các ư kiến nói trên của ông Lê Vũ Kỳ. Theo đại diện Ban Kiểm soát, các số liệu trên đă được thể hiện trong báo cáo tài chính 2010, 2011 và đă được kiểm toán xác nhận.

    Thành Hưng
    Theo TTVN

  4. #14
    Member
    Join Date
    20-04-2011
    Posts
    5,771
    Bộ Công an tăng cường 600 cảnh sát cơ động cho TP HCM


    Cảnh giác, Cảnh báo
    Các Đại Gia Khẩn cấp lo tẩu tán tài sản, xuất cảnh gia đ́nh. Nhất là các kinh doanh Vàng miếng. Chăng thà như Tào Tháo, không th́ mất hết luôn cả mạng!


    Tin không chắc, cần xác minh

  5. #15
    Member
    Join Date
    20-04-2011
    Posts
    5,771
    DOANH NGHIỆP SẼ BỊ 'LÀM THỊT' THEO TRẬN CHIẾN BA - BÁ?
    Quanlambao
    -


    Theo thông tin chúng tôi nhận được, trước hàng loạt những vụ bắt cóc, những vụ ép cung tăng theo cấp số nhân chỉ một thời gian ngắn chưa đầy một năm qua mà Bộ Trưởng Bộ Công An chẳng hề hay biết ǵ, cấp dưới cứ qua mặt ông Bộ Trưởng vèo vèo, hết Phạm Quư Ngọ lại đến Tô Lâm, thậm chí có vụ th́ đợi ông Bộ Trưởng đi công tác rồi bắt như vụ gia đ́nh Đặng Văn Thành hay Sinh viên Nguyễn Phương Uyên, có vụ th́ ông Bộ Trưởng ở nhà, nhưng cấp Thứ Trưởng vẫn 'vượt mặt' cái vèo tự kư, tự bảo nhau làm bậy....

    Đến nay Đà Nẵng lại đang vào tầm ngắm, khiến ông Bộ Trưởng đă phải phát văn bản chỉ đạo: Yêu cầu cấp dưới phải thực hiện điều tra tuân thủ đúng luật pháp và .... KHÔNG được bẻ cong vụ án bắt người vô tội hay h́nh sự hoá vụ án....

    Ai dè ngay sau đó, thầy tṛ Hưởng đă lại 'nghĩ' ra chiêu độc để vô hiệu hoá văn bản của ông Bộ Trưởng: Sẽ không bắt cóc nhưng sẽ tống đạt 'giấy triệu tập' mời hàng trăm, hàng chục đứa lên để tra khảo, quậy cho chúng nó khỏi làm ăn ǵ được, rồi bằng 'nghiệp vụ' bắt chúng nó 'khai'... "Mà có không khai th́ biên bản do chúng mày viết, khi chúng nó kư xong rồi, chúng bay điền thêm vào..." thế là thừa chứng cứ để Viện Kiểm sát phải phê chuẩn lệnh bắt!

    "Việc cơ quan điều tra là quyền của chúng mày, chẳng thằng Quang nào can thiệp được...." - Nguyễn Văn Hưởng dạy dỗ đồ đệ của ḿnh!

    Vốn dĩ người Việt Nam cứ thấy công an đă sợ 'văi linh hồn' bởi 'tiếng ác đồn xa' của các ông đồ tể cầm đầu Công An. Lại thêm đủ tṛ đă được ngầm chỉ đạo th́ đến bản lĩnh thương trường như ông Đặng Văn Thành xây dựng lên một Sacombank lừng lẫy c̣n phải chấp nhận viết đơn 'tự nguyện' ở lại điều tra thay v́ Đơn tố cáo ép cung, bắt người trái phép! Vậy liệu dân lành khác "Không có tội cũng thành có tội hết"!

    Không biết Chỉ đạo bằng Văn bản giấy trắng mực đen của ông Bộ Trưởng có 'hiệu lực' không hay 'cái ác' sẽ vẫn thắng thế, dân lành vẫn tiếp tục bị đưa lên thớt? Người dân hăy chờ xem thời gian tới các vụ bắt bớ, các vụ bắt cóc có giảm không? Hay lại tỷ lệ thuận với các cuộc 'đấu vơ' giữa Ba và Bá?
    Thám tử quan

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Replies: 14
    Last Post: 06-11-2012, 12:53 AM
  2. Replies: 6
    Last Post: 18-11-2011, 11:09 AM
  3. Replies: 31
    Last Post: 22-09-2011, 12:21 AM
  4. Năm tử huyệt của đảng CSVN
    By Tu_Nhan_Dan_ in forum Tin Việt Nam
    Replies: 1
    Last Post: 21-08-2011, 09:49 PM
  5. Replies: 0
    Last Post: 18-09-2010, 04:02 AM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •